Cách Bắt Đầu Kiếm Tiền Online

Nếu bạn đã đọc qua bài viết Những cách kiếm tiền online từ Website - Blog, bạn đã chọn được cho mình một trong những cách phù hợp để bắt đầu xây dựng nền tảng kiếm tiền online bền vững cho tương lai của bạn hay chưa? Nếu bạn còn lưỡng lự, tôi khuyên bạn nên chậm lại và xác định cho mình một mảng công việc phù hợp với bạn mà bạn yêu thích nhất, điều đó sẽ không làm bạn bỏ cuộc và mang lại thu nhập cho bạn.

Sau đó bạn tiếp tục tham khảo qua bài viết này; bài viết này sẽ trình bày những trang bị cần thiết cho hệ thống kiếm tiền online của bạn.

 1. Lập tài khoản để thực hiện những giao dịch online và rút tiền về túi của bạn

Điều đầu tiên, có thể bạn sẽ thắc mắc, một khi bạn quyết định đầu tư để kiếm tiền online thì tiền bạn kiếm được làm thế nào để lấy nó? Và mục này sẽ giải đáp thắc mắc đó của bạn.
Để nguồn thu nhập online luôn chảy vào tài khoản của bạn mọi lúc, mọi nơi thì việc đầu tiên bạn cần làm là lập một tài khoản quốc tế để thuận tiện cho việc nhận thanh toán hoặc thanh toán trực tuyến khi cần (tài khoản này giống như ví điện tử của bạn).
Hai địa chỉ thanh toán trực tuyến quốc tế an toàn và bảo mật cao được khuyến nghị cho bạn để đăng ký tạo tài khoản cho công việc online đầu tiên của bạn là PayPal và Payoon(tiếp thị liên kết).  
Ngoài ra, nếu bạn quan tâm có lẽ bạn đã biết đến đồng tiền điện tử Bitcoin, giá trị của đồng bitcoin vẫn tăng lên hàng giờ; như ngay tại thời điểm tôi viết bài này thì 1 bitcoin đã có giá trên 2500USD, và việc thanh toán bằng đồng Bitcoin hầu như đã được chấp nhận ở mọi lĩnh vực. Nếu bạn cũng hứng thú với việc thanh toán bằng tiền Bitcoin(đây là một xu thế) hoặc kiếm tiền từ những vòi cấp phát Bitcoin miễn phí bạn có thể tham khảo cách đăng ký một tài khoản ví điện tử và tham gia kiếm tiền miễn phí tại đây.
Những tài khoản thanh toán quốc tế này bạn hoàn toàn đăng ký miễn phí và dĩ nhiên số dư tài khoản ban đầu của bạn là 0 $, bạn hoàn toàn không phải đóng một đồng phí nào cả.
Nếu bạn thắc mắc về cách tạo tài khoản PayPal hoặc Payoon bạn có thể tham khảo qua bài hướng dẫn tại đây
Để bạn có thể rút tiền về tài khoản ngân hàng tại quốc gia bạn định cư, bạn cần phải làm một thẻ Visa hoặc Mastercard, với thẻ này bạn có thể chuyển đổi, rút tiền với mọi đơn vị tiền tệ ở mọi quốc gia khác nhau trên thế giới.
Sau khi có thẻ Visa hoặc Mastercard bạn tiến hành liên kết thẻ của bạn vào tài khoản PayPal của bạn. Bây giờ có lẽ bạn đã hiểu PayPal là một tài khoản trung gian cho quá trình kiếm tiền online của bạn.
Từ đây bạn có thể bắt đầu kiếm tiền online mà không cần đầu tư hoặc có thể đầu tư tùy vào điều kiện của bạn bằng nhiều cách khác nhau như kiếm tiền từ khai thác BitCoin từ các vòi cấp phát BitCoin miễn phí; hoặc kiếm tiền từ điện thoại thông minh SmartPhone; hoặc kiếm tiền từ YouTube; .... và còn rất nhiều cách kiếm tiền online mà bạn chỉ cần đầu tư thời gian và sự kiên trì của bạn mà không phải đầu tư vốn ngay từ ban đầu.
Tuy nhiên, để bạn có một nguồn thu nhập ổn định, mang lại nguồn lực tài chính để bạn có thể tự do tài chính trong cuộc sống của mình bằng chính niềm đam mê của bạn, bạn phải đọc qua mục tiếp theo.

 2. Đầu tư Domainname (tên miền) và Hosting (nơi lưu trử Website của bạn)  để kiếm tiền Online

Để phát huy sở trường của bạn, từ đó làm nền tảng tạo thu nhập từ niềm đam mê đó, bạn cần có một Website hoặc Blog để mọi người biết đến bạn, phát triển thương hiệu của bạn; vì vậy điều bạn cần làm tiếp theo là đăng ký một tên miền, nơi lưu trử tên miền và những nội dung sau này bạn cần đăng tải, và tạo gian hàng trực tuyến của bạn. 
Dịch vụ cung cấp tên miền và hosting chuyên nghiệp, giá rẻ, đáng tin cậy của Mỹ (Hosting Mỹ giúp cho trang web của bạn thuận lợi rất nhiều trong việc xử lý kỹ thuật và những giao dịch trực tuyến về sau) tôi khuyến nghị bạn sử dụng dịch vụ của NameCheap. Ở đây bạn có thể đăng ký tên miền giá cực rẻ và mua hosting với dung lượng tùy thuộc vào nhu cầu sử dụng của bạn.

3. Đầu tư công cụ gửi thư tự động Email Marketing để nâng cao hiệu quả dịch vụ khách hàng, bám sát khách hàng của bạn.

Email marketing là công cụ tuyệt vời giúp bạn gia tăng thu nhập và tự động hóa công việc kinh doanh của bạn.
Tuy nhiên, trong bước khởi đầu của quá trình kiếm tiền online, khi nguồn lưu lượng truy cập trang web của bạn còn hạn chế thì bạn chưa cần thiết đầu tư đến công cụ này vì hiệu quả mang lại không như mong muốn do chi phí duy trì cao.
Trên đây là những nền tảng đầu tiên để bạn có thể bắt đầu công cuộc kiếm tiền online của bạn từ đơn giản đến phức tạp dần. Nếu bạn muốn được hỗ trợ chi tiết cách xây dựng một Website kinh doanh trực tuyến bạn có thể tham khảo tại đây.
Trong bài viết sau, tôi sẽ chia sẻ với bạn cách để thiết lập một trang Web hoặc Blog như mong muốn mà hầu như những người hoàn toàn không biết gì về công nghệ vẫn có thể dễ dàng xây dựng được Website cho riêng mình chỉ bằng những cú click chuột, với một khoảng thời gian rất ngắn.
Chúc bạn có một khởi đầu thuận lợi.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

8 Lời Khuyên Trước Lúc Mất Của Một Bậc Phong Thủy Kỳ Tài

10 Cách Kiếm Tiền Từ Blog

Kiếm Tiền Online Từ BitCoin

Cách Kiếm Tiền Trên Điện Thoại SmartPhone